27/7 NCTS thắp lửa tri ân

29/07/2022 1196 Lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ. Đó là những nghĩa cử cao đẹp, là sự trân trọng những hy sinh của thế hệ cha anh đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.


Tiếp nối truyền thống tốt đẹp hướng về cội nguồn, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty cùng CBNV đã làm lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm, nghĩa trang liệt sỹ các xã Phú Cường, Phú Minh và Mai Đình thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Trong giờ phút trang nghiêm, với lòng thành kính và biết ơn vô hạn tới các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, Tổng Giám đốc Công ty đã có những  chia sẻ xúc động và nguyện cùng toàn thể CBNV cố gắng, phấn đấu xây dựng Công ty, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh.

Thành kính trước đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Cũng trong dịp tri ân này, NCTS đã trao phần quà 30 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” xã Phú Minh với mục đích hỗ trợ tu bổ nghĩa trang, đài tưởng niệm và nhà bia ghi tên liệt sỹ. Nghĩa cử này thể hiện phần nào tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao tinh thần yêu nước, khơi dậy và bồi đắp những giá trị nhân ái trong mỗi CBNV NCTS. 

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy - TGĐ Công ty thắp hương cho các anh hùng liệt sỹ

Công tác "đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc đời sống các gia đình có công với đất nước đã đi sâu vào tâm khảm mỗi con người NCTS. Những việc làm thiết thực như thăm hỏi, động viên, tặng quà CBNV là thân nhân các gia đình chính sách góp phần lan tỏa tình yêu thương, nhân ái trong cuộc sống. Xuyên suốt hành trình “Uống nước nhớ nguồn” này, NCTS cũng chứng kiến nhiều tấm gương của những CBNV thuộc các gia đình chính sách đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn, không chỉ nuôi dạy con cái thành đạt, mà còn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực vào hoạt động xây dựng Công ty. 

Đ/c Đinh Trọng Sơn - Chủ tịch Công đoàn - PTGĐ Công ty thay mặt Ban lãnh đạo tặng quà cho thân nhân các gia đình chính sách

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh… Máu đào và sự cống hiến, hy sinh cao cả của họ để lại cho chúng ta đất nước nở hoa độc lập, kết trái tự do. Bằng sự tri ân và tình cảm trân trọng, với niềm phấn khởi, tự hào, CBNV NCTS sẽ mãi mãi không quên công lao của những các anh hùng thương binh, liệt sỹ và sẽ luôn tiếp nối những nhận thức và tình cảm tốt đẹp này. 

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chuỗi ngày kỷ niệm:





Tag :


Liên kết ngoài