Vui Tết Trung thu NCTS 2022

11/09/2022 2221 Lượt xem

Hòa cùng không khí của thiếu nhi cả nước vui đón tết Trung thu sau hai năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tối 9/9, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2022 cho con em CBNV toàn Công ty.

Trung thu là Tết Đoàn viên, là dịp để gia đình sum họp, người lớn dành thời gian chăm sóc trẻ nhỏ, thể hiện tình cảm với bạn bè và người thân. Cuộc sống thời hiện đại với nhiều thay đổi khiến ngày Lễ Trung thu dần mất đi hình hài vốn có của nó. Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc công ty, Đoàn Thanh niên đã tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Trung thu NCTS 2022” đậm nét truyền thống với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang tới cho các em thiếu nhi là con em CBNV một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui.


Công tác chuẩn bị của Đoàn Thanh niên NCTS


...và cùng ngắm nhìn thành quả

Để các em nhỏ đón một Trung thu ý nghĩa và có thêm nguồn động viên bước vào năm học mới, Công ty dành những phần quà được chuẩn bị chu đáo phù hợp với lứa tuổi, những món ăn khoái khẩu như kem Tràng Tiền, bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, ngũ quả hay những ly trà sữa Lotus Sky được phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines…



Các em nhỏ hào hứng và thích thú với những phần quà

Tham gia chương trình, các em nhỏ được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động như giao lưu, đố vui có thưởng hay vở kịch “Dã Tràng” với Chú Cuội, Chị Hằng được dàn dựng và biểu diễn bởi các nghệ sỹ của Nhà hát kịch Hà Nội... Tất cả tái hiện hình ảnh huyên náo, âm vang rộn rã khắp phố phường, bừng lên trong âm hưởng của một ngày Lễ vô cùng đặc biệt.


Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết Trung thu các em nhỏ



Hoà mình vào những tiết mục của các nghệ sỹ Nhà hát Kịch Hà Nội

Chương trình Vui Tết Trung thu là một hoạt động thường xuyên, thiết thực của NCTS thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc với con em CBNV - thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Chương trình năm nay càng trở nên đặc biệt trong lòng các em nhỏ khi được lắng nghe chia sẻ tình cảm, lời dặn dò cố gắng rèn luyện, chăm chỉ học tập của Bí Thư Đảng Ủy – Tổng Giám đốc Công ty. Thông qua các chương trình này, NCTS mong muốn mang đến cho các em thêm nhiều niềm vui và cơ hội trải nghiệm, khám phá những giá trị truyền thống tốt đẹp, đồng thời hiểu hơn về công việc, công ty mà bố mẹ mình công tác.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chương trình:



Tag :


Liên kết ngoài