TUỔI TRẺ NCTS VỚI THÁNG THANH NIÊN

25/03/2023 755 Lượt xem

TUỔI TRẺ NCTS VỚI THÁNG THANH NIÊN

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), hưởng ứng tháng Thanh niên hành động, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã có những hoạt động thiết thực chào mừng tháng thanh niên - tháng của tuổi trẻ.

Sáng ngày 23/03, các đoàn viên thanh niên đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường xung quanh khu vực kho bãi tại công ty. Tất cả mặt sân, sàn, góc tường, cửa kính tại các kho hàng xuất, hàng nhập đã được vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ. Nhìn những tấm cửa kính sáng choang sau khi được lau chùi, giá kệ, hàng hóa được sắp xếp gọn gàng tại các đơn vị, giấy rác trên sân bãi không còn vương vãi khi bóng áo xanh đi qua thực sự đã mang lại niềm hứng khởi trong công việc cho tất cả anh chị em đồng nghiệp. Với môi trường làm việc mang tính đặc thù hàng hóa, công tác vệ sinh kho bãi đã góp phần nâng cao ý thức của mỗi cán bộ công nhân viên trong việc giữ gìn môi trường khai thác xanh, sạch gắn liền với đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất tại Công ty. Hoạt động thường niên này của Đoàn thanh niên không chỉ là nét đẹp văn hóa được các bạn trẻ nói riêng giữ gìn, phát huy mà nó còn góp phần nâng cao ý thức cho toàn thể người lao động trong công ty. Những buổi vệ sinh kho bãi, văn phòng làm việc sạch đẹp, gọn gàng đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, hào hứng mang tinh thần đoàn kết tập thể.

Bên cạnh những hoạt động cộng đồng hưởng ứng Tháng Thanh niên, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo lần đầu tiên Đoàn thanh niên NCTS đã tổ chức sân tập luyện thể thao bộ môn bóng bàn tại Công ty. Khu tập luyện thể thao không chỉ góp phần tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống tinh thần của người lao động mà đây còn là nơi giao lưu, thư giãn của cán bộ nhân viên công ty sau những giờ làm việc vất vả.

Với sự ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các hoạt động thanh niên của Ban Lãnh đạo, hy vọng với sức sáng tạo, tinh thần đoàn kết, không ngừng học hỏi, rèn luyện, tuổi trẻ NCTS sẽ có nhiều công trình mang lại lợi ích thiết thực hơn nữa cho đoàn viên, người lao động trong công ty, góp phần để NCTS ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững.


Tag :


Liên kết ngoài