NCTS GIA HẠN THÀNH CÔNG CHỨNG CHỈ ISAGO LẦN THỨ 6

09/04/2024 153 Lượt xem

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là Bộ tiêu chuẩn an toàn trong lĩnh vực khai thác mặt đất của IATA. Việc đạt được chứng chỉ ISAGO khẳng định NCTS đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn trong lĩnh vực khai thác mặt đất, hàng hóa của IATA. Điều này giúp Công ty giảm thiểu các cuộc đánh giá từ nhà chức trách, hãng hàng không, khách hàng... Đây cũng là một yếu tố đảm bảo quan trọng giúp các hãng hàng không hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của NCTS do công ty đã đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất, khắt khe nhất của IATA.

Ngày 15/03/2024, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã lần thứ 6 liên tiếp hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA). Trước đó để chuẩn bị cho cuộc đánh giá, ngay từ cuối năm 2023, Ban Lãnh đạo Công ty mà đích thân Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Việt đã sát sao chỉ đạo các đơn vị trong Công ty NCTS tập trung rà soát, chỉnh sửa quy trình, quy định theo tiêu chuẩn phiên bản cập nhật mới nhất của IATA và triển khai áp dụng trong toàn Công ty.

Chương trình đánh giá lần này được tiến hành từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 03 năm 2024. NCTS được IATA chỉ định chuyên gia đánh giá là Mr. Gabriele Brocchi - một chuyên gia hàng đầu của IATA, người được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Trải qua 05 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, thông qua hình thức đánh giá trực tiếp, toàn bộ hồ sơ, tài liệu quản trị hệ thống của NCTS đã được chuyên gia rà soát kỹ lưỡng để khẳng định đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất về an ninh, an toàn trong phục vụ hàng hóa qua đường hàng không mà IATA đặt ra. Bên cạnh việc đánh giá hệ thống hồ sơ, tài liệu quản trị tổ chức, chuyên gia IATA đã trực tiếp kiểm tra thực tế hoạt động khai thác của Công ty gồm toàn bộ quy trình hàng xuất, quy trình hàng nhập, xếp dỡ, bảo quản, lưu kho phục vụ hàng hóa, cơ sở bão dưỡng phương tiện, trang thiết bị… Đích thân chuyên gia Gabriele Brocchi đã tiến hành phỏng vấn nhân sự khai thác tại các vị trí để khẳng định sự phù hợp trong toàn bộ quy trình hoạt động mà NCTS đang vận hành.

Tại cuộc họp kết thúc, chuyên gia đánh giá đã gửi lời chúc mừng đến NCTS, ông ghi nhận và đánh giá cao sự nghiêm túc, sâu sát của Ban Lãnh đạo Công ty trong việc duy trì sự hoạt động ổn định của toàn bộ hệ thống. Bên cạnh đó, chuyên gia đánh giá của IATA cũng cảm ơn sự phối hợp của bộ phận phụ trách an toàn, chất lượng, an ninh nói riêng, tất cả các đơn vị của Công ty nói chung trong việc chủ động cung cấp đầy đủ hồ sơ, tài liệu theo đúng yêu cầu của chuyên gia đánh giá trong suốt quá trình làm việc. Cuộc đánh giá cũng là cơ hội để các thành viên của NCTS trao đổi, chia sẻ, học hỏi từ chuyên gia IATA để làm sao NCTS ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình, để khẳng định vị thế uy tín số 1 về an ninh, an toàn trong lĩnh vực phục vụ hàng hóa hàng không tại Việt Nam.

Việc NCTS tiếp tục đánh giá gia hạn thành công chứng chỉ ISAGO lần này là minh chứng cho sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty, những đóng góp to lớn không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, nhân viên NCTS. Đây cũng là sự khẳng định NCTS đã đạt được sự phát triển bền vững trong lĩnh vực an toàn, chất lượng và an ninh hàng hóa hàng không theo các chuẩn mực quốc tế, các yêu cầu nghiêm ngặt do các tổ chức đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực hàng không quốc tế đưa ra.

Chuyên gia đánh giá IATA làm việc, trao đổi với cán bộ NCTS

Đại diện BLĐ, CB-NV NCTS chụp ảnh lưu niệm với chuyên gia đánh giá


Tag :


Liên kết ngoài