Đảng bộ Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

23/06/2020 2989 Lượt xem

        Ngày 19/06/2020, Đảng bộ Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội bài (NCTS) đã tổ chức thành công Đại hội đảng viên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự Đại hội có tổng số 142 Đảng viên, trong đó có 138 Đảng viên chính thức, 04 Đảng viên dự bị. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tạ Thiên Long - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam; Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TCT HKVN.


Đoàn chủ tịch điều hành đại hội


        Nhiệm kỳ 2015 - 2020 là giai đoạn chứng kiến sự thay đổi rất lớn trong lĩnh vực phục vụ hàng hóa tại sân bay quốc tế Nội Bài với sự tham gia của các công ty phục vụ hàng hóa mới, đánh dấu sự thay đổi hoạt động của NCTS từ “độc quyền” sang hình thức cạnh tranh và cạnh tranh gay gắt. Trước tình hình đó, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty đã kịp thời thay đổi và đưa ra nhiều chính sách mới, quyết liệt, phù hợp để giữ chân khách hàng, đảm bảo thị phần của Công ty luôn ở mức cao nhất. Rất nhiều các giải pháp đồng bộ được thực hiện để cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo niềm tin với khách hàng. Công ty đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, khẳng định vị trí và uy tín của Công ty, góp phần vào sự phát triển chung của ngành hàng không và của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.



Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty trình bày

báo cáo Chính trị của Đại hội


       Vượt qua rất nhiều thách thức, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 2015 - 2020 tăng trưởng rất tốt so với giai đoạn 5 năm trước với tổng sản lượng và doanh thu tăng lần lượt là 24,3% và 22%. Đặc biệt tổng lợi nhuận trước thuế gấp gần 6 lần vốn điều lệ.

        Những tháng đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 diễn ra rất nhanh, phức tạp và chưa dự báo được thời điểm kết thúc. Dịch bệnh đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Với quyết tâm vượt khó, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy TCT HKVN, Công ty sẽ tập trung mọi nguồn lực với nỗ lực cao nhất để hoàn thành 100% kế hoạch lợi nhuận được giao từ đầu năm.

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội đã đề ra mục tiêu tổng quát: Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; xây dựng Công ty trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không hàng đầu tại Việt Nam, kinh doanh có hiệu quả trên cơ sở cân đối hài hòa lợi ích của doanh nghiệp, cổ đông và người lao động, là sự lựa chọn số một cho các hãng hàng không đến và đi tại Nội Bài.

Đại hội đã thảo luận sôi nổi, dân chủ và nhất trí thông qua các nội dung quan trọng. Điều đó thể hiện sự đoàn kết, ý chí quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao; là sự vận dụng sáng tạo các Nghị quyết, Chỉ thị của các Tổ chức Đảng cấp trên và Đảng bộ TCT HKVN vào tình hình thực tế của Công ty. Báo cáo chính trị thể hiện một bước phát triển mới, đánh dấu sự trưởng thành của Đảng bộ, đáp ứng ý chí và nguyện vọng của Đảng viên, cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.


Đồng chí Tạ Thiên Long - Ủy viên Ban TV Đảng ủy TCTHKVN, ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu tại Đại hội


       Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 09 đồng chí tiêu biểu, có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, năng lực và trình độ đạo đức, thể hiện tính liên tục, kế thừa và đổi mới. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục được Đại hội tín nhiệm, nhất trí bầu giữ chức Bí thư Đảng uỷ Công ty khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025.  


Ban chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội


Tag :


Liên kết ngoài