NCTS phục vụ hàng triệu liều vắc-xin Covid-19

2333 Lượt xem

Đã hơn một năm trôi qua kể từ khi đại dịch Covid-19 trở thành mối lo toàn cầu, Vietnam Airlines và các công ty thành viên, trong đó có NCTS vẫn luôn phát huy vai trò nòng cốt trong các hoạt động nhân đạo, sẵn sàng chung tay cùng đất nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh. Từ những chuyến bay giải cứu đồng bào mắc kẹt nơi tâm dịch, vận chuyển hàng viện trợ của nhân dân Việt Nam tới bạn bè Quốc tế cho tới việc đầu tư trang thiết bị chuyên dụng phục vụ vắc-xin, chúng ta đã sống đúng với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Vắc-xin Covid-19 chính là chìa khóa mở ra hy vọng đưa cuộc sống, nền kinh tế, xã hội trở về bình thường. Do đó, phục vụ những lô hàng vắc-xin với sự ưu tiên và an toàn tuyệt đối không chỉ là trách nhiệm mà còn là giá trị nhân văn mà NCTS hiểu rõ. Đứng trước trọng trách lớn này, NCTS đã tiếp nhận thông tin, phối hợp cùng Vietnam Airlines triển khai phục vụ miễn cước toàn bộ vắc-xin và trang thiết bị đi kèm với một sự cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Với hàng triệu liều vắc-xin sẽ tiếp tục được vận chuyển trong thời gian tới, Vietnam Airlines và NCTS sẽ chung tay cùng Chính Phủ, quyết tâm thực hiện thành công chiến dịch tiêm chủng vắc-xin Covid-19.  


Những lô hàng vắc-xin và kim tiêm được NCTS phục vụ cẩn thận

          Với những hành động góp sức tuy nhỏ nhưng luôn đề cao tinh thần nhân ái và trách nhiệm, NCTS mong muốn tiếp thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đất nước và hơn hết, lan tỏa tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái” để cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn, thử thách này.

Dưới đây là một số hình ảnh phục vụ các chuyến bay chuyên chở vắc-xin Covid-19:




Tag :


Liên kết ngoài