NCTS với chiến dịch tiêm chủng vắc-xin Covid-19

2013 Lượt xem

Trong 3 ngày từ 14/06 đến 16/06/2021, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã phối hợp với Bệnh viện Phổi Trung ương tiến hành chương trình tiêm chủng vắc xin Covid-19 cho toàn thể CBNV trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nguồn cung vắc-xin khan hiếm.

Với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho toàn thể CBNV trong đại dịch, Công ty NCTS đã rất cố gắng, nỗ lực để toàn bộ CBNV được tiêm vắc xin theo chương trình tiêm chủng của Bộ Y tế. Công ty đã phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Phổi Trung ương trong từng công đoạn, làm tốt công tác tổ chức bao gồm quá trình chuẩn bị tiêm (phổ biến thông tin, thực hiện khai báo y tế), lập danh sách tiêm theo các khung giờ, kiểm soát việc thực hiện xếp hàng giãn cách, đeo khẩu trang,… tuân thủ quy tắc phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế.

Đạt được thành quả trên là sự chỉ đạo sát sao, là nỗ lực và sự tận tâm của Tổng Giám đốc dành cho NCTS; là sự đoàn kết một lòng, ý thức trách nhiệm với cộng đồng của tất cả CBNV trong công ty.

Là lực lượng tuyến đầu được Nhà nước ưu tiên tiêm vắc-xin ngừa Covid-19, được tổ chức tiêm vắc-xin trong giai đoạn này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với NCTS trong việc đảm bảo sức khỏe cho CBNV, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, qua đó đóng góp thiết thực vào công tác phòng chống dịch của  TCTHKVN và của cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của NCTS trong ngày tiêm chủng:





Tag :


Liên kết ngoài