NCTS hoàn thành chiến dịch tiêm đủ 2 mũi vắc-xin Covid-19 cho CBNV

2472 Lượt xem

Dịch bệnh cùng với các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 vẫn đang là mối lo hàng đầu, khiến Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới phải thực hiện công tác phòng chống dịch ở mức độ cao nhất. Nhận thức được tầm quan trọng của việc tiêm vắc-xin, để đảm bảo sức khỏe người lao động, góp phần ổn định hoạt động, công ty NCTS đã chủ động tìm kiếm nguồn vắc-xin để đảm bảo 100% cán bộ nhân viên (CBNV)  được tham gia tiêm chủng.

Dịch bệnh bùng phát dữ dội tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam càng khiến nguồn cung vắc-xin hạn chế. Với nhiều người, tại nhiều đơn vị, mong muốn được tiêm mũi 1 còn hết sức khó khăn… Bên cạnh việc thực hiện nghiêm các khuyến cáo 5K của Bộ Y Tế, tiêm đủ hai mũi vắc-xin là điều kiện tiên quyết để bảo vệ sức khỏe cho mỗi người dân, giúp Việt Nam sớm kiểm soát được tình hình. Trăn trở với những thách thức, khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh và làm sao phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng Giám đốc Công ty đã nỗ lực, đảm bảo việc tiêm mũi 2 được thực hiện theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế. Chính vì vậy, khi đến thời gian tiêm mũi 2 vắc-xin Covid-19, toàn thể CBNV NCTS đã được tham gia và NCTS đã hoàn thành xuất sắc chiến dịch tiêm vắc xin.

Trong 2 ngày 9 và 10/8, toàn bộ CBNV của NCTS đã được tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid-19 mũi thứ 2 tại Bệnh viện Phổi Trung ương. Công tác tiêm chủng được thực hiện nghiêm túc theo chỉ dẫn của bệnh viện. Toàn bộ CBNV đảm bảo giãn cách, khai báo y tế và Công ty trang bị “tấm chắn giọt bắn” cho từng CBNV tham gia tiêm chủng. Do vậy, việc tiêm chủng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo lịch trình theo kế hoạch của bệnh viện.   


Khách hàng thân thiết của NCTS đánh giá cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty, bởi lẽ thực hiện tiêm vắc xin không chỉ giúp các khách hàng yên tâm điều hành chuỗi cung ứng trong bối cảnh hạn chế đi lại mà còn giúp cho chính NCTS đảm bảo nhân lực phục vụ các chuyến bay trong các tháng cao điểm cuối năm.

Với ý thức cũng như trách nhiệm với cộng đồng, NCTS tin rằng đất nước chúng ta sẽ vượt qua khó khăn của dịch bệnh, những chuyến bay được trở lại bầu trời trong một ngày không xa…


Tag :


Liên kết ngoài