2021 - Một mùa trăng đặc biệt

1495 Lượt xem

Với tên gọi Tết đoàn viên, Trung thu hàng năm là dịp để các thành viên trong mỗi gia đình người Việt ngồi quây quần ngắm trăng bên mâm cỗ với các loại bánh, quả đặc trưng của mùa thu. Đây cũng là ngày mà con trẻ háo hức, trông chờ nhất trong năm, được xúng xính trong quần áo đẹp cùng bạn bè rước đèn lồng, phá cỗ, xem múa lân, múa rồng… Tuy nhiên, mùa trăng năm nay trong điều kiện ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, các hoạt động vui chơi đều phải tạm dừng tổ chức để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Chính vì thế mà Ban lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã trăn trở làm sao để tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu phù hợp với điều kiện thực tế nhưng vẫn giữ được các giá trị văn hóa truyền thống. 

Những năm trước, đầu tháng Tám âm lịch, Công đoàn, Đoàn thanh niên công ty đã lên kế hoạch để tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi. Song năm nay vì lý do dịch bệnh không thể tổ chức các hoạt động tập trung đông người, thay vào đó Công ty đã tổ chức các hoạt động vừa mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, vừa có tính động viên thiết thực như: tặng quà cho tất cả các cháu thiếu nhi trong độ tuổi dưới 14 là con cán bộ nhân viên công ty, đặc biệt là khen thưởng các cháu học sinh giỏi có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021 như giành các giải cấp quận, cấp thành phố… Bên cạnh đó, để Tết Trung thu thêm ngọt ngào, ấm áp, Ban Lãnh đạo công ty còn dành tặng mỗi cán bộ nhân viên công ty một phần quà thiết thực, mang đậm hương vị truyền thống dân tộc đó là hộp bánh trung thu. Phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng nó gói gém trong đó là sự tri ân, là sự động viên chân tình, kịp thời mà Ban Lãnh đạo công ty muốn gửi tới người lao động. Đó là lời cảm ơn chân thành của Ban Lãnh đạo công ty dành tặng những đóng góp, nỗ lực của từng người lao động trong công ty đang ngày đêm âm thầm gắn bó, cống hiến cùng NCTS vượt qua những ngày gian khó nhất trong đại dịch COVID-19.

Có thể nói Trung thu 2021 là một mùa trăng thực sự đặc biệt, dù không có các hoạt động vui tươi, sôi nổi như mọi năm, nhưng mỗi cán bộ nhân viên NCTS và con em mình vẫn đón một Trung thu ngọt ngào, ấm áp được cảm nhận theo cách riêng từ những sự quan tâm chân thành nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh Trung thu năm 2021:




Tag :


Liên kết ngoài