Nhớ Ngày hội thể thao NCTS 2020 (NCTS Sport Day 2020)

30/09/2021 1511 Lượt xem

Tiết trời dịu mát cùng những cơn gió heo may nhè nhẹ của Hà Nội những ngày vào thu khiến lòng người cũng cảm thấy nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn. Trong bối cảnh tuân thủ giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19, chúng ta lại mong muốn được quay lại tháng ngày thoải mái với những hoạt động ngoài trời. Chắc hẳn mỗi CBNV NCTS vẫn còn nhớ không khí Ngày hội thể thao cực kỳ sôi nổi, đầy kịch tính và hứng khởi được tổ chức vào mùa thu năm 2020. Ngày hội càng ý nghĩa và đặc biệt hơn khi NCTS đón chào kỷ niệm 15 năm thành lập (2005-2020). Chính vì vậy, thông điệp mà NCTS muốn gửi tới các CBNV, các VĐV qua Hội thao thật gần gũi và giản dị, đúng với tinh thần mà thể thao cần có, đó là “Yêu thể thao, yêu NCTS”.


Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Phúc khai mạc Ngày hội thể thao


Không gian khoáng đạt của núi rừng Đại Lải, cùng với tiết trời trong xanh không thể tuyệt vời hơn đã giúp cho ngày hội hào hứng ngay từ những giây phút đầu tiên. Sau màn Flashmob khởi động tập thể đông nhất NCTS từng có, cùng với những lời động viên khích lệ của Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Phúc, các VĐV đã nhanh chóng di chuyển tới các điểm thi đấu, bắt đầu những màn trình diễn mà tất cả đều mong chờ. 


Màn Flashmob tập thể tiếp lửa thi đấu cho các VĐV


Hội thao năm 2020 có sự tham gia của gần 200 VĐV, thi đấu ở 7 nội dung bao gồm bóng đá, tennis, cầu lông, chạy tiếp sức, nhảy bao bố, kéo co và rung chuông vàng. Mở màn cho ngày hội là trận chung kết nảy lửa giữa Đội Xếp dỡ Hàng hóa và Đội Phục vụ Hàng xuất ở bộ môn Bóng đá. Vốn là bộ môn có phong trào mạnh mẽ tại NCTS, gắn kết đồng nghiệp sau giờ làm việc nên những trận đấu bóng đá luôn là dịp để các cầu thủ phô diễn kỹ thuật và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.



Trận chung kết nảy lửa giữa Đội PVHX và Đội XDHH


 Ở một phía khác của đấu trường là những trận đấu kịch tính của bộ môn Tennis và Cầu lông. Màn trình diễn của các tay vợt không thể không khiến Ban giám khảo phải trầm trồ thán phục khi nói đây là kỹ năng của những tay vợt “bán chuyên nghiệp”.



Màn trình diễn đồng đội đầy thuyết phục ở bộ môn cầu lông



Các VĐV Tennis trước giờ thi đấu


Bất ngờ lớn của ngày Hội lại thực sự nằm ở những môn thi đấu sau. Những hoạt động thể thao thường làm khó anh chị em khối văn phòng bởi không phải ai cũng quen với sự vận động nặng. Vậy nhưng, trái với những gì được dự đoán, Phòng Kinh doanh và Tổ An toàn - Chất lượng – An Ninh đã bất ngờ vươn lên Top 3 ở 2 bộ môn Nhảy bao bố và Chạy tiếp sức. Đây là một điều đáng khích lệ cho khối văn phòng để rèn luyện thường xuyên, có sức khỏe tốt, phấn đấu và làm việc hiệu quả hơn.


Thể hiện sự khéo léo và kỹ năng thăng bằng ở bộ môn nhảy bao bố 


Phong độ gây bất ngờ của khối văn phòng trong bộ môn chạy tiếp sức 


Có lẽ không có bộ môn nào lại tiêu tốn năng lượng của cả VĐV và khán giả cổ vũ như Kéo co. Bởi lẽ, đây là bộ môn thú vị và thu hút đông đảo VĐV ở nhiều lứa tuổi nhất. Sự lăn xả quyết liệt biểu lộ trên từng nét mặt của các VĐV đã đem đến những cảm xúc từ căng thẳng, hồi hộp đến những tiếng cười hân hoan cho những người chứng kiến.


Chiến đấu hết mình trong bộ môn kéo co 


Bộ môn cuối cùng của ngày hội thể thao là cuộc đấu trí nghẹt thở Rung chuông vàng với kiến thức chủ điểm xoay quanh lĩnh vực hàng không và Công ty NCTS. Ban giám khảo hết sức bất ngờ trước vốn hiểu biết về lịch sử Công ty, về kiến thức ngành của những người chơi trẻ đến từ các đơn vị tưởng chừng ít liên quan đã được trả lời xuất sắc.

Bộ môn Rung chuông vàng gay gấn đến phút chót 


Với NCTS, Ngày hội thể thao không chỉ là dịp để nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe và so tài thông thường, mà còn là cơ hội để mỗi CBNV NCTS thấu hiểu và cùng chung tay xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.

Ngày hội thể thao năm 2020 khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Chiến thắng quan trọng nhưng không phải tất cả bởi lẽ sau cùng, chính sự cống hiến, tinh thần đồng đội, vượt lên chính bản thân mình của mỗi VĐV mới là điều đọng lại trong tâm trí chúng ta mãi về sau. “NCTS làm tận tình, chơi hết mình” đã được mỗi CBCNV thể hiện, cống hiến cho Ngày hội thể thao. Và với niềm tin sâu sắc về một NCTS phát triển bền vững, đoàn kết trong tương lai, mỗi CBCNV sẽ cùng vun đắp, dựng xây NCTS thân yêu.

Chúng ta cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Ngày hội thể thao, cùng mong nét đẹp truyền thống sẽ được diễn ra trong tiết trời thu đặc biệt này…


Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp của ngày Hội:









Tag :


Liên kết ngoài