NCTS chào đón hãng hàng không mới - Oman Air

10/03/2022 1868 Lượt xem

Sáng ngày 10/03/2022, chuyến bay mang số hiệu WY2831 của Hãng hàng không Oman Air xuất phát từ sân bay Muscat, Oman đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài, đánh dấu sự hiện diện lần đầu của hãng tại Việt Nam.


Máy bay Airbus A330-300 của Oman Air

Chuyến bay đầu tiên của Oman Air được Công ty NCTS chào đón trang trọng như lời chúc tốt đẹp nhất dành cho hoạt động của hãng tại Việt Nam. Việc khai thác đến Hà Nội của Oman Air được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng của hai quốc gia, từ đó thắt chặt hơn nữa mối liên kết, giao lưu về kinh tế, văn hóa và xã hội.

Tặng hoa chúc mừng tổ bay hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến bay đầu tiên của Oman Air tới Việt Nam

Được thành lập năm 1993, Oman Air (WY) là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Hồi giáo Oman. Đến nay, hãng sở hữu đội bay hiện đại gồm 51 máy bay và có đường bay tới 50 điểm đến trên toàn cầu. Hãng dự kiến khai thác đường bay thẳng Muscat - Hà Nội với tần suất 2 chuyến mỗi tuần bằng máy bay thân rộng Airbus A330-300.

Chào đón các thành viên tổ bay

Với năng lực phục vụ hàng hóa vững vàng đã được chứng minh qua thời gian, sau nhiều cuộc đánh giá kỹ lưỡng, Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) vinh dự được Oman Air chỉ định là đối tác cung cấp dịch vụ khai thác hàng hóa cho hãng tại Nội Bài. Oman Air là hãng hàng không Trung Đông thứ 3 do NCTS cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa. Cùng với Starlux Airlines của Đài Loan, Thai Smile Air của Thái Lan, Oman Air là niềm vui nối tiếp của NCTS ngay từ những ngày đầu năm 2022.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của buổi Lễ:




Tag :


Liên kết ngoài