NCTS chào đón hãng hàng không mới - Aero Mongolia

24/03/2022 1693 Lượt xem


Các chuyến bay thương mại Quốc tế hoạt động trở lại là những tín hiệu khởi sắc cho nền kinh tế nói chung và Vietnam Airlines nói riêng. Lần đầu tiên từ ngày thành lập, trong ba tháng đầu năm 2022, NCTS hân hoan chào đón liên tiếp các hãng hàng không mới và gần đây nhất là hãng hàng không Aero Mongolia.

Sáng ngày 24/3, hãng hàng không Aero Mongolia với số hiệu chuyến bay M09093 đã đáp xuống sân bay Quốc tế Nội Bài trong sự tiếp đón nồng nhiệt của Đại sứ quán Mông Cổ, đại diện các đơn vị liên quan và NCTS - đánh dấu sự hiện diện lần đầu của một hãng hàng không Mông Cổ tại Việt Nam. Sự có mặt của ngài Đại sứ Đặc Mệnh Toàn Quyền Mông Cổ là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa.

Máy bay Airbus A319 của Aero Mongolia

Aero Mongolia là hãng hàng không quốc gia của Nhà nước Mông Cổ, có trụ sở tại sân bay Buyant-Ukhaa, thủ đô Ulaanbaatar. Với đường bay mới khai trương tại Hà Nội, hãng dự kiến tần suất khai thác 1 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A319.


Chào đón các thành viên tổ bay

Việc liên tục được các hãng hàng không mới lựa chọn là công ty phục vụ hàng hóa cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho NCTS. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng đồng thời là niềm tự hào của Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ NCTS.

Tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc, với tinh thần đoàn kết và lòng quyết tâm, NCTS sẽ tiếp tục được đón chào thêm nhiều hãng hàng không mới đến Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Ngày khai trương:



Tag :


Liên kết ngoài