NCTS – Tết sum vầy, xuân chia sẻ 2024!

02/02/2024 401 Lượt xem

Chúng ta đang bước đi những ngày cuối cùng chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, chắc hẳn trong lòng mỗi người đều nhen lên những cảm xúc khó tả về một năm đầy biến động đã qua. Một năm mà suy thoái kinh tế toàn cầu ảnh hưởng không nhỏ tới Việt Nam nói chung và ngành hàng không nói riêng. Nhưng mùa xuân là mùa của ước mơ, mùa của hy vọng, mùa để chúng ta xích lại gần nhau hơn và trao cho nhau những sự quan tâm ấm áp, để hướng tới những điều ý nghĩa.

 

Đã trở thành một truyền thống tốt đẹp, mỗi dịp Tết đến xuân về công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ nhân viên công ty luôn được Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ

hàng hóa Nội Bài đặc biệt quan tâm. Do triển khai từ rất sớm, chính vì vậy mà ngay đầu tháng 12 âm lịch tất cả các đơn vị trong công ty đã được hỗ trợ kinh phí để tổ chức đón một cái Tết Giáp Thìn ấm cúng, đầy đủ cho anh chị em, đặc biệt là những cán bộ nhân viên tham gia trực Tết. Từng gói quà được trao đến tận tay mỗi người lao động như một sự tri ân, cảm ơn những đóng góp lớn lao mà người lao động đã nỗ lực, vất vả cùng Công ty suốt một năm vừa qua.


Ông Nguyễn Duy Việt - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu cảm ơn những đóng góp của người lao động trong năm 2023 và chúc tết toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty.


Ban lãnh đạo Công ty chúc tết và tặng quà các Đơn vị trong Công ty

Trong những ngày xuân cận kề như thế này, người lao động ấm lòng hơn khi những chuyến xe “Về nhà đón Tết” là ngọn lửa ấm áp mùa xuân, ấm áp tình người mà Ban Lãnh đạo, Công đoàn công ty muốn dành cho người lao động. Hàng chục chuyến xe nối mọi miền tổ quốc đã được triển khai suốt nhiều năm qua, tạo điều kiện cho người lao động yên tâm công tác, không phải lo lắng về phương tiện di chuyển về quê trong dịp Tết. Các chuyến xe năm nay được tổ chức vào các ngày 28, 29, 30 Tết không chỉ dành cho cán bộ nhân viên công ty mà còn dành cho những người thân trong gia đình. Đây là điểm sáng nổi bật trong hoạt động chăm lo cho người lao động của NCTS được cấp trên cũng như các đơn vị bạn đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó công ty còn phối hợp với Công đoàn tổ chức thăm hỏi, động viên trực tiếp gia đình người lao động thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ họ kịp thời cả về vật chất và tinh thần. Công tác thăm hỏi các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, cán bộ hưu trí cũng được thực hiện hết sức chu đáo.


Ông Đinh Trọng Sơn - P.TGĐ, Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban lãnh đao, BCH Công đoàn Công ty thăm hỏi, động viên người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần “bầu ơi thương lấy bí cùng”, sự quan tâm đó không chỉ dừng lại ở trong nội bộ NCTS mà còn được chia sẻ bằng các hoạt động thiết thực như trao tặng 100 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Các hoạt động hướng tới cộng đồng không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào của mỗi cán bộ nhân viên NCTS khi mang lại những giá trị nhân văn cao cả cho xã hội.



Ông Đinh Trọng Sơn - P.TGĐ, Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban lãnh đao, BCH Công đoàn Công ty trao tặng 100 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Tp Hà Nội

Đặc biệt chương trình gặp mặt cán bộ nhân viên đầu năm với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ 2024” được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngày 28/01/2024 vừa qua là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2023. Đây cũng là dịp để toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty được ngồi lại gần nhau, chia sẻ những khó khăn, vất vả đã qua, tận hưởng thành quả đã đạt được và cùng hy vọng, quyết tâm để có một mùa xuân tới tươi đẹp hơn, rực rỡ hơn.


Ban lãnh đạo Công ty chụp hình lưu niệm cùng CBNV trong chương trình

“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”



Các tập thể, cá nhân xuất sắc được vinh danh tại chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẽ 2024

Không gian ấm cúng trong khán phòng của Trung tâm hội nghị Quốc gia

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm nay cuốn hút khán giả ngay từ đầu bởi cuộc thi văn nghệ giữa các đơn vị trong công ty. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của tất cả các đơn vị. Có nhiều đơn vị đã đầu tư rất kỹ lưỡng, công phu trong cuộc thi này từ phần tập luyện vũ đạo đến trang phục biểu diễn đều thể hiện được sự chuyên nghiệp, chú tâm trong khâu chuẩn bị như Đội Xếp dỡ hàng hóa, Đội Phục vụ hàng nhập, Đội liên quân 1.. Mỗi đơn vị một bản sắc, các tiết mục tham gia dự thi rất đa dạng về thể loại. Khán giả như được đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tiết mục “Hào khí Việt Nam” của Đội Xếp dỡ hàng hóa với phần biểu diễn hùng hồn, phần vũ đạo dàn dựng công phu, đầy tính nghệ thuật đã thuyết phục được toàn bộ Ban giám khảo cũng như tất cả khán giả, xứng đáng dành giải nhất chung cuộc.



Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ của các đội thi tại chương trình

“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ 2024”

Đại diện BLĐ Công ty trao giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ tại chương trình


Chương trình còn được háo hức mong đợi với phần bốc thăm may mắn với hàng chục giải thưởng có giá trị. Và giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng đã được trao cho anh Nguyễn Văn Minh – Trung tâm điều hành, một nhân viên đơn vị đang trực sản xuất tại Nội Bài, đây cũng là một sự sẻ chia mà Công ty dành cho tất cả người lao động.


Ông Nguyễn Duy Việt - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty tham gia bốc thăm giải đặc biệt trong phần chơi bốc thăm may mắn tại chương trình.

Một mùa xuân mới lại về, mùa mang lại cho ta niềm tin, hy vọng. Mong ước năm 2024, Việt Nam cũng như thế giới sẽ bình yên, khởi sắc, để những cánh bay lại nối dài khắp các Châu lục, để ngành hàng không của chúng ta cất cánh vươn xa. Và NCTS của chúng tôi lớn mạnh hơn, phát triển hơn, để lúc nào trong lòng mỗi NCTSers cũng thấy ấm áp như những ngày xuân này.






Tag :


Liên kết ngoài