NCTS KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 VÀ TỔNG KẾT CUỘC THI ẢNH “NCTS KHOẢNH KHẮC TÔI YÊU”

973 Lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10, được sự chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc, Công đoàn công ty, ngày 16/10/2022, Ban nữ công Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm trang trọng và ấm cúng dành cho các nữ cán bộ nhân viên công ty tại King’s Garden, Thanh Thủy, Phú Thọ. 

Mặc dù toàn ngành đang còn gặp nhiều khó khăn với thời kỳ khủng hoảng hậu Covid, tuy nhiên, những nữ cán bộ nhân viên Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài (NCTS) vẫn luôn nhận được sự quan tâm, động viên ân cần từ phía Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công công ty. 

Tạm gác sang một bên những bộn bề, lo toan của cuộc sống, của công việc, cả một ngày chị em được thả hồn vào mây trời xanh biếc của King’s Garden, ghi dấu lại bằng những bức hình tự tin tỏa sáng và gắn kết tình yêu thương. 

Trong buổi lễ, chị em đã thật sự cảm động khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, các anh em đồng nghiệp. Sự quan tâm ấy không chỉ bằng vật chất, bằng những đóa hồng tươi thắm mà bằng cả lời ca, tiếng hát chứa chan tình cảm. 

Một hoạt động nổi bật hướng tới ngày Lễ kỷ niệm 20/10 đó là cuộc thi ảnh “NCTS khoảnh khắc tôi yêu”. Cuộc thi được phát động rộng rãi trong toàn thể cán bộ nhân viên công ty với mong muốn tạo sân chơi bổ ích giúp đội ngũ cán bộ nhân viên NCTS thể hiện tài năng, sở thích chụp ảnh của mình, đồng thời ghi dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ của mỗi thành viên với đại gia đình NCTS, mong muốn tạo nên sợi dây liên kết để mỗi cá nhân thêm tin yêu, gắn bó với công ty, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, bộ phận, thế hệ đồng nghiệp…

Cuộc thi “NCTS khoảnh khắc tôi yêu” dù được phát động trong thời gian ngắn chỉ chưa đầy 2 tuần lễ, nhưng đã thu hút được sự tham gia đông đảo của thành viên tất cả các đơn vị trong công ty với gần 300 bức ảnh. Mỗi bức ảnh một sự kiện, mỗi bức ảnh một cảm xúc, mỗi bức ảnh một niềm tâm sự, là những mảng màu phong phú về cuộc sống, gửi gắm trong đó những thông điệp của tinh thần đoàn kết, tinh thần lạc quan vươn lên trong công việc, trong cuộc sống. Ban tổ chức vô cùng xúc động khi nhận được những bức ảnh lột tả chân thực nhịp thở của công việc, cuộc sống. Đó là khoảnh khắc thiêng liêng, nghiêm trang của các chi bộ trong chuyến đi về nguồn; là khoảnh khắc đầy trân trọng và gắn kết với khách hàng, với đồng nghiệp; là hình ảnh anh nhân viên xếp dỡ tuy công việc còn bộn bề, vất vả nhưng vẫn nở nụ cười tươi rói; hình ảnh những chai nước mát được trao tặng tới người lao động trong dịp cao điểm nắng nóng, thắp lên ngọn lửa tin yêu NCTS; là thông điệp Ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện tốt nhất và sát cánh ở bên người lao động… Cuộc thi đã trao giải nhất cho tác phẩm của Phòng Kinh doanh với khoảnh khắc ý nghĩa chung vui cùng khách hàng; giải nhì cho Đội Phục vụ hàng xuất và Đội Phục vụ hàng hóa sân đỗ; giải ba thuộc về Phòng Phát triển nguồn nhân lực, phòng Tài chính kế toán, Đội Xếp dỡ hàng hóa và 6 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại. Ban giám khảo cuộc thi đã trao 2 giải “Yêu NCTS” cho tác giả của chùm thơ 22 bài bình cho 22 bức ảnh dự thi của Phòng Tài chính kế toán và tác phẩm “NCTS mái nhà thân yêu” cùng những dòng tâm sự rất chân thành và đầy yêu thương đã dành cho mái nhà chung NCTS đến từ Đội Xếp dỡ hàng hóa.

Không chỉ ngập tràn trong những cảm xúc gần gũi với các màn biểu diễn đến từ các đơn vị trong công ty, buổi lễ kỷ niệm kết thúc với một món quà bất ngờ đầy thú vị mà Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo muốn dành tặng tới toàn thể chị em NCTS, đó là những tà áo dài mềm mại từ tơ lụa, được thêu tay một cách kỳ công, tỉ mẩn bởi những nghệ nhân có tiếng trong làng thêu thủ công. Niềm vui như vỡ òa, nụ cười tươi lấp lánh không giấu nổi niềm hạnh phúc của chị em khi nhận được sự quan tâm thật sự bất ngờ trong một ngày đặc biệt có lẽ là mong muốn lớn nhất của Ban lãnh đạo NCTS muốn gửi gắm lúc này.

Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay tại NCTS thực sự khó quên trong lòng người tham dự bởi lâu lắm rồi chị em mới có dịp đi chơi xa cùng nhau sau một thời gian dài giãn cách bởi dịch bệnh, đây là cơ hội để Ban Lãnh đạo, người lao động ngồi lại gần nhau, lắng nghe những trăn trở, những tâm sự, những nhiệt huyết và yêu thương muốn nói, đặc biệt là tâm tư của chị em phụ nữ. Trong không gian nhỏ ấm cúng của khán phòng, tình cảm lan tỏa như ấm áp hơn, gần gũi hơn khi mọi ranh giới được xóa nhòa. Đây thực sự là cơ hội để các anh em đồng nghiệp gửi tới chị em lời cảm ơn, sự tri ân cũng như những tình cảm chân thành, thân thương nhất mà không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng bày tỏ.

Hãy cùng ngắm nhìn những giây phút chị em NCTS thật tự tin, xinh đẹp, tận hưởng trọn vẹn sự quan tâm của Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo công ty trong dịp kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10-2022


Tag : 20-10


Liên kết ngoài