NCTS VỚI NGÀY HỘI ẨM THỰC VIETNAM AIRLINES

22/10/2022 991 Lượt xem

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và nhân kỷ niệm 20 năm Vietnam Airlines ra mắt biểu tượng Bông Sen vàng (20/10/2002 - 20/10/2022), NCTS tham gia chương trình “Ngày hội ẩm thực Vietnam Airlines năm 2022” do Công đoàn Tổng công ty hàng không Việt Nam phát động. 

Gian hàng “Hương thu” của NCTS đã góp thêm một sắc màu, một hương vị trẻ trung, tươi mới cho cuộc thi. Đến với cuộc thi, gian hàng của NCTS nổi bật lên với màu vàng rực rỡ của lá thu, màu xanh non của cốm mới giữa gần 2 chục gian hàng của các đơn vị bạn. 

Với các món ăn đặc sản được làm từ cốm như: chè bưởi cốm, sữa chua cốm, chả cốm, bánh xu xê cốm… gợi nhớ hương vị Hà thành vừa dịu dàng, vừa tao nhã đã thu hút được đông đảo thực khách tham quan và thưởng thức. Màn dự thi suất ăn trên chuyến bay, NCTS mang về hội thi 3 món ăn có nguyên liệu chủ đạo được chế biến từ hạt sen: khai vị là món súp tôm nõn hạt sen, món chính cơm hấp lá sen và món bánh tráng miệng sen trên mây. 

Sở dĩ NCTS chọn chủ đề ẩm thực liên quan đến sen về với hội thi bởi hoa sen là biểu tượng cho cốt cách tâm hồn của người Việt Nam. Trong ngành hàng không khi nhắc đến sen là nhắc đến biểu tượng của Vietnam Airlines, một biểu tượng thân thương, gần gũi với tất cả chúng ta. Sen không chỉ được dùng trong kiến trúc, hội họa, sen đi vào thơ ca âm nhạc, mà nói đến ẩm thực của Việt Nam không thể không nhắc đến sen với rất nhiều món ăn tinh tế được sáng tạo từ những nguyên liệu như củ sen, ngó sen, hạt sen... Với mong muốn truyền tải thông điệp: ẩm thực tuyệt vời của Việt Nam sẽ cất cánh cùng Vietnam Airlines tới khắp năm châu bốn bể, và Vietnam Airlines của chúng ta chính là đại sứ lan tỏa văn hóa tinh hoa này đến với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Cánh sen vàng Vietnam Airlines sẽ vượt qua mọi gian khó, mọi thử thách của khủng hoảng, dịch bệnh, vươn lên đón ánh bình minh rạng rỡ cuối chân trời. 

Tham gia tích cực các hoạt động của ngày hội, NCTS để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách và Ban giám khảo cuộc thi:

Cuộc thi khép lại trong niềm hân hoan của mọi người khi NCTS được trao giải thưởng “Ý tưởng thời trang sáng tạo nhất” cho tiết mục thời trang kết từ các loại rau củ quả tự nhiên và Giải Bạc chung cuộc, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng, được Ban giám khảo ghi nhận với những nỗ lực, cố gắng và đóng góp cho cuộc thi của tập thể anh, chị em NCTS.


Tag :


Liên kết ngoài